Ra mắt Workevo (beta) – Nền tảng tăng trưởng kinh doanh toàn diện

Người dân cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp còn non trẻ đang phải đấu tranh từng ngày để vượt qua, thậm chí là sống sót sau đại dịch. Điều này đã thôi thúc chúng tôi phải làm gì đó để không chỉ giúp các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn này, mà còn có thể đẩy mạnh tăng trưởng kinh doanh một cách ngoạn mục. Bởi vậy, đội ngũ của chúng tôi đã tập trung toàn bộ nguồn lực của mình để hoàn thiện và ra mắt Workevo vào ngày 27/05/2020.

Xem video giới thiệu về Workevo

Vấn đề

Ý tưởng ban đầu hình thành nên Workevo xuất phát từ chính những vấn đề mà chúng tôi, cũng như nhiều doanh nghiệp đã gặp phải trong quá trình thúc đẩy tăng trưởng:

  • Thứ nhất, sự phối hợp giữa các nhóm marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng không hiệu quả vì mỗi bộ phận sử dụng một hệ thống làm việc khác nhau khiến cho dữ liệu khách hàng bị phân mảnh ở nhiều nơi và rất khó khăn, mất thời gian để có thể hợp nhất, thu thập thêm hay quản lý các dữ liệu ấy.
  • Thứ hai, các công việc như gửi email, cập nhật thông tin khách hàng lặp đi lặp lại gây tốn kém nguồn lực và không hiệu quả. Các email gửi đi thường rơi vào hòm spam và tỉ lệ khách hàng bỏ theo dõi ngày càng tăng khi chúng tôi gửi email hàng loạt.

Giải pháp

Vì thế chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra Workevo để giải quyết những vấn đề trên. Workevo sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, quản lý dữ liệu và cung cấp bức chân dung toàn diện nhất về từng khách hàng, từ đó tự động hóa các quy trình marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, cụ thể thông qua các tính năng chính sau:

  • Hợp nhất dữ liệu khách hàng: Thông qua biểu mẫu hoặc mã theo dõi để thu thập và hợp nhất dữ liệu của khách hàng vào một nơi duy nhất. Dữ liệu sẽ liên tục được cập nhật giúp doanh nghiệp có được bức tranh toàn cảnh về từng khách hàng của mình và đưa ra hành động phù hợp với khách hàng đó.
  • Tự động hóa quy trình làm việc: Với những thao tác kéo & thả đơn giản, doanh nghiệp có thể xây dựng quy trình làm việc hiệu quả và hoàn toàn tự động cho các đội ngũ marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo thống kê theo thời gian thực: Không chỉ giúp các doanh nghiệp thực thi các chiến dịch một cách tự động, hệ thống báo cáo và thống kê theo thời gian thực của Workevo sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu các tỉ lệ chuyển đổi và ROI.

Trong quá trình chạy thử nghiệm, Workevo đã giúp DesignBold, TopCV, Printgo, Removal.ai và hơn 20 doanh nghiệp khác đạt được các mục tiêu tăng trưởng như mong muốn và nhận lại nhiều phản hồi tích cực:

“Mặc dù còn một vài lỗi nhỏ nhưng tôi đánh giá cao tiềm năng của Workevo. So với các công cụ khác thì Workevo có tỉ lệ email vào inbox vượt trội hẳn.”

Không rời rạc và chắp vá như nhiều công cụ khác, Workevo cung cấp đầy đủ mọi thứ bạn cần để thấu hiểu, giao tiếp và hỗ trợ khách hàng trên một nền tảng tích hợp, đơn giản và dễ sử dụng cho mọi người trong doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, Workevo còn rất nhiều điểm khác biệt, như:

  • Thu thập và hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (cả online lẫn offline) để mang đến bức tranh toàn cảnh về khách hàng;
  • Xây dựng quy trình tự động hóa đơn giản chỉ bằng cách kéo & thả;
  • Sẵn có 30+ mẫu quy trình tự động hóa, 100+ mẫu email với nhiều chủ đề khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn;
  • Cung cấp báo cáo thống kê theo thời gian thực;
  • Tích hợp với trên 200+ công cụ khác.

Phiên bản beta của Workevo không phải là một bản “nháp”, bởi nó đã trải qua một hành trình dài phát triển, cải tiến, hoàn thiện dựa trên phản hồi của người dùng và nhu cầu sử dụng của bản thân chúng tôi. Phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 3 đến 6 tháng tới, cùng với những tính năng quan trọng khác mà chúng tôi đang phát triển.


Trả lời

Subscribe to our newsletter

Join our newsletter to receive updates, news from our blog.